Cách đặt may trang phục chú hề cho bé tham gia lễ hội

cach at may trang phuc chu he cho be tham gia le hoi 2

Trang phục chú hề

1. Thiết kế

Đa phần chúng ta thường hay đặt may trang phục chú hề với thiết kế đơn giản là áo bao toàn thân với nhiều màu sắc xanh đỏ tím vàng tạo sự ngộ nghĩnh và thu hút. Thêm vào đó là sự kết hợp cùng những phụ kiện bé xinh nhưng không kém phần dễ thương như tóc giả, mặt nạ, cây gậy,  trái bóng để tung hứng và một phần nữa không thể thiếu đó là chiếc mũi đỏ bé bé xinh xinh. Hình ảnh của bé sẽ càng đáng yêu hơn khi kết hợp đầy đủ những phụ kiện trên. Và nơi nào có thể giúp các bé trở nên dễ thương và tự tin khi tham gia lễ hội? Hãy để cho Ấn Tượng Đẹp được làm điều đó.

 

cach at may trang phuc chu he cho be tham gia le hoi 3

Thiết kế ấn tượng

 

2. Chất liệu

Chất liệu khi khách hàng đặt may trang phục chú hề sẽ luôn được Ấn Tượng Đẹp chú trọng vì đối với các bé nhỏ, sức đề kháng rất yếu và làn da rất nhạy cảm. Đến với Ấn Tượng Đẹp, chất lượng sản phẩm là điều mà chúng tôi đặt lên hàng đầu.

 

cach at may trang phuc chu he cho be tham gia le hoi 4

Chất liệu chất lượng

 

3. Gía cả

Khi đặt may trang phục chú hề, ngoài thiết kế, chất lượng thì giá cả cũng là điều được quan tâm . Gía cả của sản phẩm sẽ dựa theo từng kiểu dáng, chất liệu, phụ kiện kèm theo nhưng quý khách hàng cứ yên tâm vì giá cả ở Ấn Tượng Đẹp luôn hợp lý và phải chăng. Qúy khách có thể đặt may hoặc thuê tùy ý thích với thời gian linh hoạt, dài hay ngắn tùy ý khách hàng. Gía cả sẽ được ghi chép rõ ràng và nếu phát hiện sản phẩm có lỗi hay kém chất lượng, quý khách có quyền đổi trả thoải mái mà không mất thêm khoản chi phí nào.

 

Chú hề là một nhân vật rất dễ thương, bước ra từ những quyển truyện tranh ngộ nghĩnh và những bộ phim hoạt hình thú vị. Lựa chọn để đặt may trang phục chú hề đẹp và ấn tượng để bé tham gia lễ hội là một niềm vui đối với các bậc phụ huynh. Nếu quý khách đang chưa biết nên chọn địa điểm nào đáng tin cậy để đặt may trang phục cho bé thì hãy đến ngay với Ấn Tượng Đẹp. Chúng tôi tự tin làm hài lòng khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến giá cả. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, quý khách sẽ được hỗ trợ và tư vấn một cách hài lòng nhất. Hãy liên hệ ngay với Ấn Tượng Đẹp qua số điện thoại : 0906328234 – 0909521100 hoặc tới địa chỉ Số 73/2 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

 

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest