SUMMER VACATION

SUMMER VACATION
                   Mùa hè là thời điểm vàng để  đi du lịch và đây cũng là khoảng thời gian được rất nhiều người chọn làm thời khắc tuyệt vời để nghỉ dưỡng và thưởng ngoạn. Mùa hè năm nay sẽ thực sự ý nghĩa và sôi động khi bạn và mọi người xung quanh có thể thỏa sức lên rừng xuống biển, vi vu trong và ngoài nước để tận hưởng những giây phút trọn vẹn tình thân, tình bạn và đồng nghiệp cùng nhau.

                   Đối với các bé thiếu nhi mùa hè là khoảng thời gian dành cho các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch và các hoạt động ngoại khóa, dù có bận bịu thế nào thì ba mẹ và gia đình cũng tạo cho các em có một kỳ nghĩ thật tuyệt vời sau những tháng học hành chăm chỉ.

                  Đối với công nhân viên, sau một năm cống hiến và làm việc cho công ty, cơ quan đây cũng là dịp mọi người cùng nhau vui chơi, giải trí, tận hưởng không khí quay quần cùng nhau, gắn kết mọi người gần nhau hơn, tạo được không khí ấm áp và đoàn kết hơn.

                   Nhóm bạn thân, bạn học chúng ta cũng có thể lập thành một team để cùng nhau chinh phục các cuộc du lịch trãi nghiệm mùa hè.

Mùa hè đang đến gần và bạn đã có kế hoạch gì cho những chuyến du lịch của mình chưa???

                    Trong lịch trình các chuyển du lịch không thể thiếu các hoạt động vui chơi, giải trí, hóa trang, party. Các hoạt động này rất ý nghĩa phải không nào? Tạo bầu không khí vui vẻ, sự hào hứng và sáng tạo của tất cả mọi người.

                   Để góp phần cho mùa hè trở nên sinh động, vui vẻ và náo nhiệt hơn nữa, Ấn Tượng Đẹp chúng tôi sẽ gợi mở một số chủ đề hóa trang cho các buổi party và team building và family cho các bạn.

  1. Hóa trang muôn thú: một gia đình hay một nhóm đồng nghiệp có thể lựa chọn cho nhóm của mình các bộ đồ hình thú thật ngộ nghĩnh và đáng yêu và đang là 1 xu hướng rất hot hiện nay.

summer vacation 2

  1.  Hóa trang siêu anh hùng: hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng hiện nay trở nên quen thuộc và phổ biến với nhiều người. Xu hướng hóa trang siêu anh hùng được nhiều người, nhiều nhóm lựa chọn phù hợp với cá tính và sở thích.

summer vacation 3

 

  1. Hóa trang chú hề hoạt náo, phát kẹo và đồ chơi cho các bé, tạo sự hài hước, vui nhộn.

summer vacation 4

 Và rất rất nhiều chủ đề hóa trang khác nữa!!!

Hãy lựa chọn cho mình một xu hướng hóa trang độc đáo nhất để lưu lại những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng trong kỳ nghỉ của chúng ta nhé.
Đến ngay với Ấn Tượng Đẹp để nhận được những ưu đãi bất ngờ khi mua trọn bộ hóa trang combo gia đình và team!!!

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest